DÂN CHƠI LAN

- Trang Web chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa lan và giới thiệu chế phẩm đặc biệt: HÙNG NGUYỄN - ĐÀ LẠT

KY THUAT THAY CHAU DE CO CHAU LAN DANG CAP

KỸ THUẬT THAY CHẬU ĐỂ CÓ CHẬU LAN ĐẲNG CẤP

Trở thành tỉ phú không khó chút nào!

1. Đầu tiên bạn phải là người sống có TRÁCH NHIỆM. Ví dụ nếu bạn đã có thể cởi đồ của một người phụ nữ, thì bạn phải có trách nhiệm khoác lên người cô ấy một bộ váy cô dâu thật tinh xảo và kiếm cho cô ấy một chú rể thật ưng ý.

2. Bạn phải có TẦM NHÌN, ví dụ như tôi, 2 năm trước tôi vay mượn được 50 triệu mua được gần 5 mét 5ct Phú Thọ, hiện tại tôi có hơn 100 mét trong vườn nhà ông anh, tổng tài sản là 10 tỉ Việt Nam Đồng.

3. Bạn phải có một Ý CHÍ KIÊN ĐỊNH. Phụ nữ bây giờ rất chủ động, ví dụ như thế này: Anh Hà ơi, người con gái khác họ làm quen anh chủ yếu là muốn lên giường với anh thôi, còn em thì khác họ. – Ồ, em thật đặc biệt. – Em thì không cần giường cũng được, trong bếp hay phòng khách, ngoài giàn lan hay sau nhà cũng được….
Bạn phải dùng ý chí kiên định của bạn để thay đổi suy nghĩ của cô ấy, tuyệt đối không được hành động thiếu suy nghĩ ngoài giàn lan kẻo trúng gió, đằng sau nhà thì nhiều gai và muỗi đốt…

4. Bạn phải Làm Việc Với NIỀM ĐAM MÊ. Nghĩa là hãy như tôi, sau những khoảng thời gian đi biển, đi dã ngoại, ăn nhậu mệt mỏi rụng rời, tôi lại về giải trí với việc trồng và chăm sóc lan, thật sự thư thái và nhẹ nhàng.

5. VẬN KHÍ, thực sự vấn đề này rất khó nói, vận may rớt trúng đầu thì né cũng không được, bạn cứ tranh thủ nghèo khó một thời gian đi vì sự giàu có sẽ ập tới bất cứ lúc nào, bạn không biết được đâu.

Hy vọng từ những điều Hà bịa ra bên trên, sẽ giúp bạn có niềm hy vọng hơn vào cuộc sống.

Nhân thể các bạn cho Hà hỏi, LÀM GÌ ĐỂ KHÔNG PHẢI LÀM GÌ bây giờ? Hà hỏi thật, xin các bạn câu trả lời.

(Em phải đi rải bả sên đây, ông chủ hắng giọng rồi, lúc nào hết ca em sẽ quay lại ạ, haizzz, ai cũng có ước mơ!)

À, video sẽ CÔNG CHIẾU vào lúc 19h30. Nếu hay, bạn CHIA SẺ nhé, 54 phút, full HD không che 6Gb. Như trong rạp phim, khi công chiếu bạn có thể vừa ăn bỏng ngô, vừa thơm nhau và vừa chát với các bạn cùng xem được. Sướng lắm!

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT THÁI SƠN | P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

1) Nick facebook: Tô Quốc Cường (0977.781.549 | Dĩ An, Bình Dương | quoccuongbinhduong@gmail.com)

2) Nick facebook: Ben Nguyen (090.337.4405 | Quận 2, TP. Hồ Chí Minh | bennguyendalat@gmail.com)

0977.781.549
0903.374.405