DÂN CHƠI LAN

- Trang Web chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa lan và giới thiệu chế phẩm đặc biệt: HÙNG NGUYỄN - ĐÀ LẠT

Video lan của chị Hương Nguyễn Thu – Việt Trì, Phú Thọ

Video lan của chị Hương Nguyễn Thu – Việt Trì, Phú Thọ
Hoàng đế Na-pô-lê-ông có một câu nói rất hay: “Mất tiền là chẳng mất gì cả, mất danh dự là mất nửa cuộc đời; mất niềm tin và nghị lực là mất cả cuộc đời”.

Những điều không nhìn thấy bằng mắt, không sờ được, không nắm được mới thực sự có giá trị trong cuộc đời này.

Danh dự có được cũng nhờ sống Thiện, và muốn thành công trên thương trường cần phải có uy tín. Người không có uy tín thì làm gì có danh dự để mang ra thề: tôi lấy danh dự của mình xin thề… bla, bla…

Cổ nhân có câu: Thương Đạo Thù Tín.
Nghĩa là đạo của người làm thương mại thành công chính là thủ Tín.

Nói được thì phải làm được, nếu làm không được thì không nên nói. Dù bạn có bao biện ra 100 lý do vì đã nói được mà làm không được thì cũng đã mất uy tín rồi, muốn lấy lại là rất khó.

Một sự bất tín, vạn sự bất tin.
Hay: Người không trung tín trong việc nhỏ sẽ không thể trung tín trong việc lớn.

Đi mua hàng sợ nhất chào hàng 1 đằng, bán hàng 1 nẻo, chỉ đụng 1 lần cạch mặt đến chết.

Bán hàng sợ nhất chốt đơn xong hồi đơn vì: em ơi, vợ anh không cho mua nữa…

Làm ăn chụp giật, lướt sóng vơ tiền thì không có gì để nói. Nhưng nếu làm ăn lâu dài nghiêm túc thì thủ tín là điều tối quan trọng!

Tôi may mắn được quen biết và giao tiếp với nhiều người thành công, làm việc với họ không cần giấy trắng mực đen vẫn yên tâm hơn 1 tỉ lần làm việc với người không thủ tín. Vì họ dám chiến đấu đến chết chỉ vì họ đã nói ra, họ đã hứa. Còn người không có uy tín, xé rách da mặt, xé rách hợp đồng chỉ trong 1 cái búng tay mà thôi.

Làm gì để biết người có uy tín hay không?
Trước khi bỏ ra 100 triệu mua hàng, bạn hãy thử mua 3 đơn, mỗi đơn 100k xem sao. Xem lời hứa của người đó có đáng giá 100 ngàn không đã!

Bên trên là những gì tôi đang thực hành, bản thân có nhiều khi nghé con không sợ cọp, điếc không sợ súng nên lâu lâu cũng vẫn mất uy tín. Càng có tuổi lại càng không chắc chắn được điều gì ở tương lai, ví dụ 3 ngày nữa sinh nhật 1 người cháu, may mà chưa hứa sẽ dự, chứ nếu hứa là mất uy tín với cháu rồi, nằm còn khó chứ nói chi tới đi.

Bởi vậy, dạo này câu Tùy Duyên nó dính vào mồm rồi, không gỡ ra được. Và dạo này phụ nữ dường như ít tin tưởng mình hơn, vì mình không còn hứa điều gì cả, mà hình như phụ nữ thích nghe HỨA!

Em cảm ơn anh Vũ Tuấn Anh đã đưa em đi gieo duyên hơn ngàn km gần 10 ngày Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ…

THƯƠNG ĐẠO THÙ TÍN.

Photo by Nguyễn Cường

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT THÁI SƠN | P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

1) Nick facebook: Tô Quốc Cường (0977.781.549 | Dĩ An, Bình Dương | quoccuongbinhduong@gmail.com)

2) Nick facebook: Ben Nguyen (090.337.4405 | Quận 2, TP. Hồ Chí Minh | bennguyendalat@gmail.com)

0977.781.549
0903.374.405