DÂN CHƠI LAN

- Trang Web chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa lan và giới thiệu chế phẩm đặc biệt: HÙNG NGUYỄN - ĐÀ LẠT

VUON LAN LAM KHUE PHUC

Video Vườn Lan Lâm Khuê Phúc – Vũ Tuấn Anh – Nội Bài, Hà Nội.

Đêm qua mình có 1 giấc mơ, trong mơ mình bị bắn 2 phát vào đầu, 1 phát vào ngực, chết luôn. Chết trong mơ các bạn ạ! Không thấy đau, không thấy khổ, không nhớ tại sao lại ăn đạn, chỉ biết là chết rất nhẹ nhàng, không thấy vấn vương tiếc nuối điều gì. Cũng không cảm thấy sợ hãi hay toát mồ hôi, không giãy giụa hay ân hận.

Đêm qua ta nằm mơ đã chết/
Tỉnh giấc mộng ra, hay giờ mới là mơ?

Mình cảm giác nắm được một cái gì đó, nhưng càng cố nắm cố nhớ lại càng không thấy được gì. Nhưng khi thả lỏng tâm ra, trở lại trọn vẹn với thực tại đang sống, ngẫm về việc sống để làm gì, đột nhiên đốn ngộ!

Nhẹ lắm! Cái chết, dù là mơ, nhưng thực tế nếu trong mơ ta có mọi thứ, thì khi tỉnh khỏi giấc mơ như bây giờ, ta không mang theo được gì ra từ trong mơ cả, chỉ có bài học giác ngộ – cái mà mình đang vặn hết ngôn từ để diễn tả với các bạn.

Vậy nếu giả sử một mai chết hẳn, mình có đem theo được face 31k follow này ko? Mang đi được một cơ số lan không? Mang đi được cái Casio đang đeo không?

Vậy tại sao sống phải buồn, phải quằn quại? Sao phải sợ đầu sợ đuôi? Sao không dám trở thành người mà mình muốn? Mình thấy rằng, ở hình thái sinh mệnh này ta phải học ra bài học gì đó trước khi chuyển sang hình thái sinh mệnh khác.

Tự nhiên hôm nay, tâm hồn nhẹ nhàng đến lạ.

Hà yêu đời.

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT THÁI SƠN | P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

1) Nick facebook: Tô Quốc Cường (0977.781.549 | Dĩ An, Bình Dương | quoccuongbinhduong@gmail.com)

2) Nick facebook: Ben Nguyen (090.337.4405 | Quận 2, TP. Hồ Chí Minh | bennguyendalat@gmail.com)

0977.781.549
0903.374.405