DÂN CHƠI LAN

- Trang Web chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa lan và giới thiệu chế phẩm đặc biệt: HÙNG NGUYỄN - ĐÀ LẠT

VIDEO TOAN TAP VE SON THUY TIEN

VIDEO TOÀN TẬP VỀ SƠN THỦY TIÊN 


Dendrobium chrysotoxum var Suavissimum – Full HD 50 phút 6Gb.
– Giáo viên dạy văn: Ngắm những bông hoa vàng tươi rực rỡ như tâm tư người thiếu nữ đang rạo rực chờ người yêu đến đón đi ăn kem, tâm hồn cô ấy rung rinh theo những làn gió nhẹ, mơn man mái tóc nhung huyền, như những cánh hoa lay động trong gió… Bạn hãy nhìn sâu vào đôi mắt đó, thật sâu vào, bạn sẽ thấy nàng chỉ có một mắt.
– Giáo viên dạy lịch sử: Những cần hoa kết nối hơn ba mươi bông hoa với nhau như những sợi chỉ đỏ xuyên suốt chiều dài lịch sử, làm chúng ta lại nhớ về những tháng ngày oanh liệt, tháng tư năm đó…

– Nhà kinh tế chính trị: Sơn Thủy Tiên Mắt Đỏ là kinh tế mũi nhọn của Lai Châu, Điện Biên; Mắt Đen là kinh tế mũi nhọn của Sơn La; Mắt Nâu là mũi nhọn của Yên Bái và Lào; tóm lại ngành lan Việt Nam như một quả mít mà trong đó Sơn Thủy Tiên là những cái gai.

– Trường Phái Lái Buôn: Sơn Thủy Tiên nhà em đông như quân Nguyên, các ảo thuật gia phải gọi nhà em bằng cụ tổ, vì bao nhiêu Hoàng Lạp em có thể ảo thuật thành Sơn được hết, không sót một cọng.

– Trường phái Lau Sậy – Gió chiều nào xoay chiều đó: Em hoang mang quá, em nên tin ai đây.

– Nhà Sinh Vật Học lý thuyết: Cảm ơn chú Hà, nhờ chú mà hôm nay anh TẬN MẮT THẤY TRÊN VIDEO hình ảnh chân thực về cây Den. chrysotoxum var Suavissimum. Cho anh xin mấy tấm hình full HD để anh làm tư liệu viết bài nhé, cảm ơn chú! Hình ảnh trong các sách nó mờ quá, scan ra nhòe lắm chú ạ.

– Nhà lợn học: Thật vớ vẩn hết sức, một con lợn 1 tạ không đổi được một cọng cỏ.

– Nhà gái học: Chỗ cần căng thì phải căng và bóng, chỗ cần lõm thì phải lõm cho sâu, mầm tấn công – rễ phòng thủ cũng như ngực tấn công – mông phòng thủ. Càng thơm càng ngon, con mắt là cửa sổ tâm hồn, càng sắc nét thì càng đẹp. Ôi, chạy theo gái đẹp thì nghèo khó sẽ theo đuổi bạn. Chạy theo Sơn đẹp cũng vậy luôn. Nhưng tạo ra gái đẹp hoặc lan đẹp thì thành công sẽ theo đuổi bạn!

– Fan bình thường: Cảm ơn anh đã chia sẻ video.
– Fan cuồng: Ai đụng đến anh Hà của tui là tui chơi khô máu à nhen.
– Fan cuồng + vã lắm rồi: Anh Hà làm cái gì cũng hay, em muốn rụng tim khi nghe anh nói và đã rụng trứng khi thấy anh trồng lan. Cho em đến làm mướn không công được không anh?
– Anti fan: cái thằng Hờ mặt phụ khoa làm video như cái cần tăng dân số của tao.

+ Bố tôi nói rằng, nếu tôi vào quân đội – tôi sẽ là đại tá, nếu tôi làm chính trị – tôi sẽ là chủ tịch huyện. Nhưng tôi chỉ là một nông dân – tôi là Nguyễn Ngọc Hà. Tôi không muốn các bạn gọi tôi là chuyên gia hay giáo sư, vì ở Việt Nam, chỉ có nông dân mới làm được tàu ngầm, máy bay, máy liên hợp, máy tưới thông minh… Trừ khi một Giáo Sư sẵn sàng làm Nông Dân.

Nếu thấy hay, xin cứ CHIA SẺ miễn phí.

Nông Dân Sửa Lan Dạo

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT THÁI SƠN | P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

1) Nick facebook: Tô Quốc Cường (0977.781.549 | Dĩ An, Bình Dương | quoccuongbinhduong@gmail.com)

2) Nick facebook: Ben Nguyen (090.337.4405 | Quận 2, TP. Hồ Chí Minh | bennguyendalat@gmail.com)

0977.781.549
0903.374.405